Tuổi Đinh Tỵ Sinh Năm 1977

Tuổi Đinh Tỵ Sinh Năm 1977

Từng nghiên cứu nhiều năm về tử vi tuổi Đinh Tỵ sinh năm 1977, cho đến nay các chuyên gia VanHoa.Net đã phần nào giải mã được cuộc đời của gia chủ tuổi này. Cuộc đời lận đận, tình duyên trắc trở có thực sự ngăn cản thành công của những chú rắn 1977? Bạn hiểu bao nhiêu về tuổi của mình? Cùng chúng tôi giải đáp chi tiết trong bài viết dưới đây.

Có Thể Bạn Quan Tâm:

Tuổi Con Gì?

Trong sách tử vi có nói rằng, gia chủ sinh năm 1977 cầm tinh Đầm Nội Chi Xà (xương con rắn – tướng tinh con cú, con nhà Huỳnh Đế – phú quý, Thiên Can – Đinh, Địa Chi – Tỵ). Cả nam và nữ mệnh đều được bà chúa Ngọc phù hộ.

Đặc điểm chung nhất của gia chủ tuổi này là sống tình cảm, dễ bị tình cảm chi phối trong mọi hành động. Họ yêu thích cuộc sống thầm lặng, không ồn ào, không quá náo nhiệt. Họ thành thạo trong ứng xử nhưng lại bị động bởi các tác nhân bên ngoài hoặc từ hành động của người khác. Đặc biệt, họ không phải là những người kiên định, đặc biệt là thiếu sự thủy chung trong tình cảm.

Tuổi Đinh Tỵ 1977 được đánh giá là những người có khả năng thích ứng nhanh với môi trường, biết phán đoán tình huống và nhìn trước tương lai. Họ biết điều gì sẽ đến nên luôn chuẩn bị tinh thần và kế hoạch để đón nhận. Dù hoàn cảnh có khó khăn nhưng không thể cản trở họ bước tiếp.

Cuộc sống thời trẻ của tuổi Đinh Tỵ khá lận đận long đong. Nhưng nếu có gia đình và dòng tộc hậu thuẫn sẽ giúp họ có cuộc sống khá giả ở trung vận và sung túc ở hậu vận. Những người tuổi này thường có tuổi thọ trung bình từ 73 đến 81 tuổi.

Hợp Tuổi Nào?

Tuổi Đinh Tỵ sinh năm 1977 thuộc Can Đinh nên tương hợp với Nhâm, tương hình với Tân và Quý. Thuộc Chi Tỵ nên có tam hợp: Tý – Dậu – Sửu; tứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi.

Trong làm ăn

Cả nam và nữ mệnh nên hợp tác kinh doanh với người thuộc 3 nhóm: Canh Thân (1980), Nhâm Tuất (1982) và Bính Thìn (1976). Những tuổi này bù đắp những khiếm khuyết trong tính cách của gia chủ, giúp đưa ra những quyết định chính xác hơn trong làm ăn. Thông qua đó giúp gia chủ 1977 thuận lợi hơn trong con đường tiền tài và sự nghiệp.

Trong hôn nhân

Nam 1977 nên kết duyên với người thuộc 2 nhóm: Canh Thân (1980) và Bính Thìn (1976). Những tuổi này được đánh giá là nhân tuyển tốt nhất, giúp đời sống gia đình của gia chủ êm ấm. Chuyện vợ chồng tuy đôi lúc có xảy ra cãi vã nhưng rất nhanh được giải quyết. Con cháu đầy nhà, ai cũng thành đạt.

Nữ 1977 nên bén duyên với người thuộc 5 nhóm: Nhâm Tuất (1982), Bính Thìn (1976), Canh Tuất (1970), Giáp Tuất (1994) và Nhâm Thân (1992). Đời sống vợ chồng không chỉ dư dả về tiền bạc mà còn có quý nhân phù trợ. Chuyện chăn gối luôn thỏa mãn nên không mấy khi xảy ra mâu thuẫn.

Tuổi kỵ

Gia chủ tuổi Đinh Tỵ nên tránh hợp tác làm ăn hoặc kết duyên với người thuộc 6 nhóm: Mậu Ngọ (1978), Giáp Tý (1984), Bính Dần (1986), Canh Ngọ (1990), Giáp Dần (1974) và Nhâm Tý (1972). Nếu đã lỡ nên duyên vợ chồng, trở thành đối tác làm ăn thì đôi bên nên nhường nhịn, lấy lợi ích làm đầu, hạn chế các cuộc nói chuyện vô nghĩa và tránh can thiệp đời tư của nhau.

Bao Nhiêu Tuổi?

Nếu gia chủ tuổi Đinh Tỵ chưa bước qua sinh nhật 2023 thì đang ở 45 tuổi (dương lịch) và ở 46 tuổi (tính cả tuổi mụ).

Nếu gia chủ đã bước qua sinh nhật năm 2023 thì đang ở độ 46 tuổi (dương lịch) và ở 47 tuổi (tính cả tuổi mụ).

Cung Mệnh Gì?

Theo ngũ hành nạp âm, gia chủ sinh năm 1977 thuộc mệnh Sa Trung Thổ (đất pha cát), khắc Dương Liễu Mộc (cây dương liễu).

Theo bát trạch, nam 1977 thuộc cung Khôn, hành Thổ, sao Ngũ Hoàng (nhóm Tây tứ mệnh). Nữ tuổi Đinh Tỵ thuộc cung Khảm, hành Thủy, sao Nhất Bạch (nhóm Đông tứ mệnh).

Hợp Màu Gì?

Để chọn màu hợp tuổi 1977 chính xác nhất, chúng ta nên chọn màu theo cung mệnh (nam mệnh và nữ mệnh khác nhau). Tuy nhiên, một số ý kiến bảo trì quan điểm chọn màu theo niên mệnh vẫn phù hợp. Do đó, chúng tôi tổng hợp hai phương pháp chọn màu theo mệnh dưới đây.

– Theo niên mệnh

Gia chủ sinh năm 1977 thuộc mệnh Thổ nên có màu tương sinh là tím, cam, hồng, đỏ (mệnh Hỏa); màu tương hợp là vàng đất, nâu đất (mệnh Thổ). Màu kỵ tuổi Đinh Tỵ 1977 là xanh lá cây (mệnh Mộc).

– Theo cung mệnh

Nam tuổi Đinh Tỵ thuộc cung Khôn Thổ nên có màu tương sinh là hồng, đỏ, cam, tím (mệnh Hỏa); màu tương hợp là vàng, nâu (mệnh Thổ). Màu kỵ nam 1977 là xanh lá cây (mệnh Mộc).

Nữ tuổi Đinh Tỵ thuộc cung Khảm Thủy nên có màu tương sinh là trắng, xám, ghi (mệnh Kim); màu tương hợp là đen, xanh nước biển (mệnh Thủy). Màu kỵ nữ 1977 là vàng, nâu (mệnh Thổ).

Hợp Hướng Nào?

Nam mệnh sinh năm 1977 nên chọn 4 hướng nhà tốt: Đông Bắc (Sinh Khí) – Tây Bắc (Phúc Đức) – Tây (Thiên Y) – Tây Nam (Phục Vị). Không nên chọn 4 hướng nhà xấu là: Bắc (Tuyệt Mệnh) – Đông Nam (Ngũ Quỷ) – Đông (Họa Hại) – Nam (Lục Sát).

Nữ tuổi Đinh Tỵ 1977 nên chọn 4 hướng tốt là: Đông Nam (Sinh Khí) – Nam (Phúc Đức) – Đông (Thiên Y) – Bắc (Phục Vị). Gia chủ nên tránh 4 hướng xấu như: Tây Nam (Tuyệt Mệnh) – Đông Bắc (Ngũ Quỷ) – Tây (Họa Hại) – Tây Bắc (Lục Sát).

Hợp Nghề Gì?

Với năng lực thích nghi mọi môi trường, hoàn cảnh thì gia chủ sinh năm 1977 có thể làm bất cứ công việc nào và đạt được kết quả tốt nhất. Tuy nhiên, với bản tính không thích ồn ào, náo nhiệt thì một số công việc dưới đây sẽ là những lựa chọn tốt nhất:

Chăn nuôi, quản gia, cố vấn, trồng trọt, quản lý khách sạn, thiết kế kiến trúc, gốm sứ, âm nhạc, kinh doanh vàng bạc đá quý, chơi chứng khoán, kinh doanh phụ tùng xe, đồ gỗ nội thất,v.v..

Hợp Số Mấy?

Nam tuổi Đinh Tỵ hợp với các chữ số: 2, 5, 8 và 9. Những chữ số này giúp gia chủ luôn cảm thấy tự tin hơn vào bản thân, dễ dàng vượt qua những cám dỗ đời thường. Nhờ vào đó mà kết quả làm việc được nâng cao và tinh thần luôn tràn đầy phấn khởi.

Nữ mệnh 1977 nên chọn các chữ số may mắn: 1, 6 và 7. Những số này giúp gia chủ cảm nhận thế giới quan tốt hơn, có tư duy nhìn nhận vấn đề nhanh hơn. Thông qua đó có thể nắm bắt được nhiều cơ hội thành công hiếm có.

Nên Trồng Cây Gì?

Gia chủ tuổi Đinh Tỵ sinh năm 1977 nên trồng các cây sau để gặp may mắn trong công việc cũng như có được sức khỏe dồi dào: lan quân tử, lan hồ điệp vàng, trầu bà đế vương đỏ, lưỡi hổ viền vàng, thiết mộc lan kiểng, sen đá nâu, trúc nhật vàng, cô tòng lá đốm, phong lộc hoa,v.v..

Gia chủ nên tránh trồng những cây sau sẽ ảnh hưởng đến sinh khí của toàn gia đình: ngũ gia bì xanh, cau tiểu trâm, trường sinh, trúc nhật, kim tiền, ngọc bích, ngân hậu, tùng thơm, công đuôi xanh, tùng la hán,v.v..

Tổng Kết

Chúng tôi hy vọng rằng phần nào thông tin về tuổi Đinh Tỵ 1977 trên đây sẽ giúp gia chủ hiểu hơn về tuổi của mình. Còn rất nhiều bí ẩn trong bánh xe vận mệnh của tuổi này mà chưa được giải đáp hết trong bài viết. Theo dõi bài viết tiếp theo để cùng chuyên gia VanHoa.Net giải mã nhiều bí ẩn phong thủy cực thú vị.

Leave a Comment